CÁCH LÀM SINH TỐ DỪA CỰC NGON TẠI NHÀ

Hướng dẫn cách làm sinh tố dừa cực thơm ngon tại nhà. Vậy là mùa hè đã bắt đầu rồi, thời tiết dạo này vô cùng nóng phải không nào? Bạn đang tìm một loại đồ uống để hạ nhiệt mà vừa dễ làm vừa ngon. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm sinh tố dừa vừa thơm ngon, vừa thanh mát cứu cánh cho mùa hè hanh oi này.
Dừa là một trong những loại trái cây có hương vị thơm ngon bổ dưỡng hầu hết ai cũng thích. Tham khảo cách làm sinh tố dừa đơn giản tại nhà của chúng tôi để tìm cho mình một hương vị sinh tố cực ngon hè này nhé!

Nguyên liệu làm sinh tố dừa đ ơn giản tại nhà:
– 1 quả dừa lớn.

CÁCH LÀM SINH TỐ DỪA CỰC NGON TẠI NHÀ

– 3 tbsp sữa đặc.

– 220 ml sữa tươi.

CÁCH LÀM SINH TỐ DỪA CỰC NGON TẠI NHÀ

– 2 tsp đường trắng.

– Đá bào.

– Nước sôi để nguội.

Dụng cụ làm sinh tố dừa đơn giản tại nhà:

– Dao, thìa, bát…

– Thớt, rổ…

– Máy xay sinh tố.

– Cốc đựng sinh tố.

Cách làm sinh tố dừa đơn giản tại nhà:
Bước 1: Đối với việc làm sinh tố dừa thì các bạn nên chọn loại quả không quá già cũng không quá non nhé! Dừa khi mua về bạn dùng dao khui miệng trái dừa lấy khoảng 100 ml nước cốt dừa, bỏ vào một cái bát. Tiếp tục dùng dao xắt trái dừa làm đôi, lấy sạch phần cơm dừa ra một cái bát khác nhé!

CÁCH LÀM SINH TỐ DỪA CỰC NGON TẠI NHÀ

Bước 2: Khi bạn đã lấy được phần cơm dừa, hãy dùng dao và cạo bỏ cái lớp màu vàng nhạt ở bên ngoài dừa, rồi sau đó đem rửa với nước sôi để nguội nhé. Kế tiếp, cho dừa vào rổ và để ráo nước. Sau khi ráo bạn lấy dừa ra thớt để xắt thành những viên vuông nhỏ cho dễ xay nhé!

Bước 3: Hãy xắt hết số dừa mà các bạn có rồi cho chúng vào máy xay sinh tố. Nhớ đừng quên cho thêm nước cốt dừa vào xay cùng nhé!

CÁCH LÀM SINH TỐ DỪA CỰC NGON TẠI NHÀ

Bước 4: Bây giờ, hãy thêm vào đó sữa tươi và sữa đặc. Tiếp tục xay. Bạn thêm đường trắng để sinh tố dừa có vị ngọt hấp dẫn.

Cuối cùng, bạn hãy cho thêm đá bào vào xay cùng các nguyên liệu trên. Như vậy là cách làm món sinh tố dừa đơn giản tại nhà đã hoàn thành rồi đấy. Trang trí thêm vài lát hoa quả để ly sinh tố trở nên sinh động hơn nhé!

CÁCH LÀM SINH TỐ DỪA CỰC NGON TẠI NHÀ

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn cách làm sinh tố dừa thơm ngon hấp dẫn rồi, không quá khó để thực hiện đúng không nào các bạn. Sinh tố dừa ngọt thơm, beo béo bảo đảm sẽ làm bạn thích mê luôn đấy.

Các bạn chỉ cần một chút thời gian thực hiện thôi là nhà mình đã có ngay những ly sinh tố dừa tươi mát thơm ngon giải nhiệt cho mùa hè nóng nực này rồi đó. Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không thử thực hiện ngay tối nay nhé! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm sinh tố dừa đơn giản mà ngon này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *