Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Quận 2 là một trong những quận đáng sống và được yêu thích nhất tại thành phố Sài Gòn. Nơi đây có nhiều đồ ăn ngon và các khu vui chơi nổi tiếng. Đến với quận 2 ta cũng không thể bỏ qua các quán cafe – địa điểm sống ảo, hẹn hò lý tưởng. Hãy để Blogamthuc365.edu.vn dẫn bạn đi khám phá top 20 quán cafe quận 2 siêu chất lượng trong bài viết dưới đây nhé!

Biệt thự villa Sài Gòn: nghỉ dưỡng đẳng cấp tại chốn hoa lệ

Top resort Sài Gòn view đẹp giá rẻ đáng nghỉ dưỡng

Top 20 khách sạn Sài Gòn giá rẻ gần trung tâm view siêu đẹp

Top 20 homestay Sài Gòn giá rẻ cho sinh viên sống ảo cực xịn sò

1. Gợi ý quán cafe quận 2 nổi tiếng nhất

1.1. We Cafe An Phú quận 2 

Đây là một quán cafe đẹp quận 2 được nhiều người yêu thích. Quán cafe này có không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi bởi quán được decor khá nhiều cây cảnh xanh tốt. Bàn ghế tại quán được kê ngoài trời nên khách hàng tận hưởng trọn vẹn những làn gió mát mẻ. Với thiết kế gam màu nhẹ nhàng, đơn giản tạo nên cảm giác yên bình. Đây là địa điểm tuyệt vời để “relax”, xả stress cho những bạn làm văn phòng hay học sinh, sinh viên.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Nhân viên We Cafe cũng được đánh giá cao bởi sự năng động, nhiệt tình. Ngoài ra, giá thành các món tại quán cũng có giá khá mềm từ 15k- 30k. Quán mở cửa đến tận 11h đêm và có cả giao cả trên app nên mọi người có thể thưởng thức tại gia luôn. 

1.2. OHA Coffee And Tea 

Nằm tại đường số 51, phường Bình Trưng Đông, quận 2 là quán cafe OHA Coffee And Tea siêu hút khách. Quán cafe quận 2 này có diện tích khá rộng nên có nhiều không gian cho thực khách. Không gian trong nhà có thiết kế nhã nhặn, bắt mắt, có điều hoà. Ngoài ra còn có siêu nhiều sách hay. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Khu vực ngoài sân nhà OHA thiết kế theo kiểu sân vườn nhiều cây xanh nên rất dễ chịu. Với khuôn viên lên tới 500m2 quán còn có thêm cả bể cả cùng nhiều góc check in siêu đẹp.  Menu tại quán cực kỳ đa dạng từ trà, cà phê, sữa chua, kem đều đủ cả. Không chỉ vậy, món nào món ấy cũng rất rõ vị, thơm và decor đẹp mắt.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

1.3. La Garden – Cafe bờ sông quận 2 cực chất

Một trong những quán cafe quận 2 hot được đông đảo các bạn trẻ ghé qua đó là La Garden. Quán cafe này sở hữu một vị trí ăn tiền đó là ngay cạnh sông Sài Gòn. Nên ngồi tại vị trí hiên quán sẽ bắt được view sông siêu thơ mộng. Đặc biệt là vào buổi tối khi ánh đèn của các tòa nhà chiếu xuống làm mặt sông lung linh mê người. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Được mệnh danh là quán cafe quận 2 sang chảnh bậc nhất Sài thành bởi quán có cả nhà hàng, bể bơi riêng. Không gian quán thiết kế với những gam màu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Có cả khu vực ngoài trời với đầy cây xanh cho đem lại cảm giác thư giãn, trong lành cho thực khách. 

1.4. Ollin Premium Coffee quận 2 – Quán cà phê đẹp và ấn tượng

Đây là một trong những quán cafe quận 2 được đánh giá cao bởi thực khách. Bước chân vào quán, điều đầu tiên cảm nhận được ngay đó là một không gian vô cùng rộng rãi, trang nhã với tông màu đen. Đến Ollin Cafe phải nói là đứng tại góc nào cũng có thể cho ra những bức hình chất lừ. Ngoài ra thực khách cũng có thể vào khu vực trong của quán có điều hoà siêu mát lạnh.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Đồ uống nhà Ollin có nhiều loại thức uống khác nhau như: sinh tố, trà đào cam sả, trà sữa,… Nhưng đồ uống bán chạy nhất tại quán vẫn phải kể đến cafe. Cà phê khá đậm vị, thơm và được trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó thực khách có thể gọi thêm các topping ăn kèm bởi nó cũng hấp dẫn không kém.

1.5. Dalaland Saigon Coffee 

Đây là một quán cafe quận 2 rất được lòng bao tín đồ sống ảo. Bước vô quán thực khách sẽ phải thích mê trước khung cảnh nơi đây. Dalaland Saigon Coffee như đưa thực khách đến một khu nghỉ mát tại ốc đảo xinh đẹp. Tại đây có bể bơi trong xanh, nhiều cây xanh vô cùng mát mắt. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Thực đơn nước uống tại quán khá nhiều loại nước mới lạ như: latte, trà vải, đá xay. Với mức giá từ 50k là bạn đã thưởng thức được ngay nước uống và dịch vụ ở đây. Ngoài ra, nhân viên nhà Dalaland cũng toàn các bạn dễ thương, phục vụ nhiệt tình. Bởi vậy quán cafe hút khách nhất nhì quận 2 phải kể đến ngay cái tên này. 

2. Top quán cafe quận 2 được khách du lịch yêu thích nhất

2.1. An Cafe quận 2 – Quán cafe được lòng nhiều khách nước ngoài

An Cafe là một quán cafe quận 2 kết hợp kết hợp với nhà hàng đã không còn xa lạ với những người dân quận 2. Quán có thiết kế theo kiểu mộc mạc, không gian yên tĩnh giống với phong cách cổ điển thập niên 90. Ngoài ra, bàn ghế tại quán làm bằng gỗ, cùng những vật dụng hết sức quen thuộc thời xưa như đưa thực khách trở về với miền ký ức xưa cũ.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Quán An Cafe có menu đa dạng món ăn chủ yếu là những món thuần Việt. Các món ăn ở đây được đánh giá là khá ngon và decor đẹp. Bên cạnh đó, nước ép, cafe tại quán cũng được rất nhiều người yêu thích. 

2.2. Shin Coffee quận 2 – Quán cafe độc đáo

Một trong những địa điểm thư giãn cuối tuần khá tuyệt đó là Shin Coffee quận 2. Quán có không gian nhỏ, màu sắc ánh cam nên rất ấm cúng. Thêm vào đó là lối thiết kế nhã nhặn giúp quán ghi điểm trong mắt khách hàng. Ngoài ra, trong quán còn có rất nhiều truyện tranh hài hước và ý nghĩa.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Shin Coffee chủ yếu phục vụ các loại cà phê. Hương vị cafe ở đây được đánh giá cao bởi vị đậm đà và mùi thơm đặc trưng. Ngoài ra, nhân viên nhà Shin cũng khiến thực khách rất ưng ý bởi năng động và cởi mở. Địa chỉ quán nhà Shin nằm tại số 85 Thảo Điền. 

2.3. Mad House Cafe – Địa điểm ăn uống được nhiều người dân quận 2 ưa thích

Mad House Cafe cũng là địa điểm uống cafe quận 2 tích hợp ăn uống mà Blogamthuc365.edu.vn muốn giới thiệu. Nơi đây có không gian xanh mát, rộng rãi theo kiểu sân vườn. Nhìn xung quanh ta có thấy thấy nổi bật ngay là bãi cỏ xanh cây cùng những bộ bàn ghế được xếp cạnh. Đây là không gian ngoài sân giúp thực khách vừa thưởng thức đồ ăn vừa hít trọn được không khí trong lành không khói bụi tại quán. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Đồ ăn tại nhà Mad House Cafe được đánh giá là đa dạng, trang trí tỉ mỉ như một khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, cà phê và các thức uống khác tại quán cũng không phải dạng vừa. Về phần giá thành thì có hơi cao khoảng 200k- 500k.  Nhiều thực khách cho rằng chất lượng các món ở đây hoàn toàn phù hợp với giá tiền. 

2.4. Quán cafe Kokois quận 2 – Địa điểm mới lạ đáng trải nghiệm

Đây là một quán cafe quận 2 siêu hút khách. Không gian quán có 2 tầng với lối thiết kế cùng cách decor khá độc đáo. Quán theo phong cách “rất Tây” với gam màu nâu trầm. Lối đi lên tầng trên được thiết kế đơn giản nhìn thấy ngay khi bước vào quán. Ở cả hai tầng đều được đặt nhiều đồ lưu niệm, sách rất ấn tượng. Bạn trẻ nào yêu thích sống ảo thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ Kokois rồi.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Đồ ăn và đồ uống của nhà Kokois được đánh giá khá ổn, ngon miệng. Với mức giá từ 26k-320k cho các món đồ ăn tại quán thì có phần nhỉnh hơn quán khác. Quán nằm tại số 24 Thảo Điền, quận 2 nên có dịp đi ngang qua bạn có thể tấp trải nghiệm nhé.

2.5. The Deck Saigon – Quán cafe phòng riêng cho 2 người siêu mới lạ

Nằm tại số 38 Nguyễn Ư Dĩ, quận 2 là một quán cà phê tình nhân cho những cặp đôi. Quán có vị trí cực thuận lợi khi ngồi trong quán có thể bắt chọn được view biển siêu đẹp. Đặc biệt là những lúc chiều tà khi hoàng hôn buông xuống đỏ rực cả khoảng trời. Rủ người thương vừa ăn uống vừa thường thức khung cảnh này thì còn gì tuyệt bằng.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Đồ ăn của quán thì chất lượng không phải bàn, chuẩn phong cách Châu Âu luôn. Có rất nhiều món ngon như: bò lúc lắc, tôm phú quốc,… Đi đôi với đó là giá đồ ăn khá mắc trung bình khoảng 600k cho một món. The Deck Saigon sẽ là gợi ý không tệ cho một buổi hẹn hò lãng mạn và thú vị.

3. Gợi ý quán cafe quận 2 thư giãn cho những dịp cuối tuần

3.1. Bonjour Cafe The Art 

Nằm tại số 42 Thảo Điền có một quán cafe quận 2 siêu độc đáo và nổi bật đó là Bonjour Cafe The Art. Nhìn từ xa, Bonjour Cafe The Art hiện lên như một căn nhà hòa mình cùng thiên nhiên hoa lá.

Ngay trước cửa quán ta sẽ thấy ngay một không gian tươi mới nhiều màu sắc của các loại hoa và cây cảnh. Không gian bên trong cũng màu mè không kém với gam màu đỏ rực. Điều này cũng đủ để thấy được chủ quán cafe này yêu thiên nhiên đến nhường nào. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Nước uống tại quán được đánh giá khá ổn với hương vị riêng biệt. Ngoài ra, nhà Bonjour còn phục vụ thêm các loại bánh ngọt hấp dẫn chiều lòng thực khách. Các món tại quán cafe đẹp quận 2 này có giá từ 25k- 50k cho từng loại. Đây sẽ là một điểm check in khá thích hợp với những tín đồ mê hoa lá,

3.2. Sweet & Sour Bakery – Quán cafe siêu dễ thương tại quận 2

Quán cafe này nghe đến cái tên thôi đã cảm thấy ngọt ngào và ngon miệng rồi. Sweet & Sour Bakery có gam màu hồng chủ đạo rất bắt mắt. Bên trong quán được đặt nhiều hũ bánh, kẹo trên mặt kính. Dưới tủ kính là bạt ngàn màu sắc của những chiếc bánh cupcake xếp ngay ngắn, gọn gàng. Các loại bánh ở đây được đánh giá khá cao vì thơm, mềm ẩm, không bị ngọt gắt. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Các nước uống nhà Sweet & Sour Bakery thì gồm các loại đơn giản. Hương vị khá rõ và giá thành từ 35k trở lên. Bên cạnh đó, quán có khá nhiều nhân viên phục vụ và họ đều rất thân thiện, mến khách. Đây sẽ là một quán cafe trà bánh siêu đáng thử cho các bạn trẻ. Các tín đồ mê sự ngọt ngào thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay số 9 Ngô Quang Huy, quận 2.

3.3. Chênh vênh Rooftop quận 2 

Chênh vênh Rooftop là một trong những quán cafe quận 2 không thể bỏ qua. Không gian quán cafe này thiết kế theo kiểu tinh tế và nhẹ nhàng. Quán nằm tại tầng 4 nên có thể ngắm trọn vẹn được khung cảnh từ trên cao. Ngoài ra, không gian này cũng mang đến cảm giác yên bình, đem lại những giây phút cực thư giãn bên bạn bè. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Cà phê nhà Chênh Vênh mang hương vị đậm đà, thơm ngon. Đến đấy thực khách còn có thể lựa chọn các loại cocktail cũng rất dễ uống và vừa miệng. Đây sẽ là một quán cafe vô cùng lý thú cho bạn những cảm giác thư giãn nhất. Quán cà phê nổi tiếng này tọa lạc tại tầng 4, số 7, đường 54, Thảo Điền.

3.4. Chill Deck Coffee & Bar – Quán cà phê view sông đỉnh cao

Một trong những địa điểm thưởng thức cà phê siêu độc đáo tại quận 2 đó là Chill Deck Coffee & Tea. Quán có thiết kế đơn giản, phần không gian ngắm view biển được thiết kế như một boong tàu đang lênh đênh chênh biển.

Không chỉ vậy, vào buổi bình minh hay hoàng hôn, mặt trời hiện lên siêu rõ nét chiếu từng tia sáng dưới mặt sông phẳng lặng tạo nên những gợn sóng lộng lẫy rất ấn tượng.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Ngồi tại khung cảnh này mà lại nhâm nhi thêm tách cà phê nóng sẽ mang lại cho bạn một tinh thần sảng khoái tiếp tục ngày làm việc sôi động. Một điểm lưu ý tại quán đó là nên đặt chỗ trước để quán có thể điều chỉnh lượng khách tránh quán khá đông.

Ngoài ra, các thức uống tại quán với giá 30 – 65k qua so với view sông cực đỉnh. Địa chỉ cho mọi người ghé Chill Deck Coffee & Bar là số 1 xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2.

3.5. Square 39 – Cafe cắm trại thú vị

Square 39 là một trong những quán cafe quận 2 dẫn đầu xu thế uống cà phê kết hợp cắm trại. Được biết chủ quán Square 39 lấy ý tưởng thiết kế này từ những chuyến đi phượt của chính bản thân.

Không gian quán là ở trong một chiếc trại được cố định chắc chắn. Bàn ghế bên trong không để được nhiều nên chủ yếu người ta sẽ thường thưởng thức ở ngoài. Bên ngoài cũng có những đồ dùng, bàn ghế y như một buổi cắm trại thực sự với nền cỏ xanh mát.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Nhân viên quán dễ thương và hiếu khách nên Square 39 cũng luôn là một quán cà phê được lòng thực khách. Đặc biệt đến đây vào buổi tối sẽ càng đẹp và tận hưởng không khí cắm trại một cách trọn vẹn nhất. Giá nước uống nhà Square 39 cũng không quá đắt từ 39k. Địa chỉ quán nằm tại số 25A đường số 3, phường Bình An nên có dịp là hãy rủ bạn bè ghé ngay nhé.

4. Top quán cafe quận 2 view đẹp 

4.1. Mầm Coffee Tea Beer – Quán cafe đẹp phải thử tại quận 2

Tọa lạc tại số 28 Thảo Điền là quán cafe quận 2 ấn tượng Coffee Tea Beer. Đặt chân vào không gian tại quán sẽ thu hút ta ngay bởi quầy pha đồ uống được trang trí nhiều trái cây và hoa tươi. Bên ngoài quầy pha là những hàng cây xanh xanh không quá cao.

Ngoài ra, quán còn có thêm những góc nhà tre, có ao nước xanh vắt mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và yên bình đến lạ. Những địa điểm này chỉ cần bật máy lên thôi là đã có cả album ưng ý rồi.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Các món nước tại nhà Mầm Coffee Tea Beer nhiều loại đúng như tên gọi của quán vậy. Giá của các món này cũng khá phải chăng và vừa túi tiền của nhiều người. Trung bình từ 30-40k là các bạn đã có ngay một thức uống giải khát sau chuyến đi xa rồi. Không gian giản dị tại nhà Mầm sẽ là một sự lựa chọn khá hợp lý xua tan đi những khó khăn mệt mỏi trong cuộc sống.

4.2. Gateau De Blanc – Quán trà bánh cafe uy tín tại quận 2

Nằm tại số 9, đường số 4, Thảo Điền chắc không ai còn xa lạ với quán Gateau de Blanc. Thương hiệu này đã mở đến 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh nên đồ uống và bánh ngọt tại quán rất uy tín và chất lượng. Giá thành các món chỉ dao động từ 50k đến 80k một món.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Quán có ga màu nhẹ nhàng, sang trọng theo hướng phong cách xứ sở Kim Chi. KHông gian tại quán khá yên tĩnh nên rất thích hợp cho các bạn trẻ vừa học vừa nghiên cứu sách vở hay chạy deadline còn đang dang dở. Gateau De BlanC chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.

4.3. Bistro Song Vie – Địa điểm cafe sang chảnh quận 2

Lại thêm một địa điểm thưởng thức đồ uống có view sông đẹp tại quận 2 đó là quán Bistro Song Vie. Không gian quán tràn ngập ánh sáng, diện tích cũng khá rộng lại thêm gió đẩy từ bên ngoài trời vào bên quán vô cùng mát mẻ.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Quán cafe này cũng thiên về làm nhà hàng nên menu quán phục vụ khá nhiều loại đồ ăn. Bên cạnh đó, bếp trưởng nhà Bistro Song Vie là người nước ngoài nên món ăn ở đây cũng mang nhiều hương vị mới lạ, ngon miệng.

4.4. Haven Book Cafe – Địa chỉ làm việc và uống cà phê quận 2

Nằm tại số 206 Nguyễn Văn Hưởng quận 2 là quán cà phê Haven Book Cafe. Nơi đây mang một phong cách dị, không gian yên tĩnh. Ngoài ra, tại quán còn có nhiều loại sách để những thực khách yêu sách có thể say mê nghiên cứu. Đây cũng sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn làm văn phòng làm việc hay học sinh học bài.

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Cà phê tại Haven Book mang hương vị đắng nhè nhẹ, hương thơm đặc trưng giúp thực khách luôn giữ được sự tỉnh táo trong công việc. Ngoài cà phê thì nay quán đã update thêm nhiều loại mới. Giá thành những nước uống này chỉ từ 15k đến 35k khá rẻ so với các quán lân cận. Ngoài ra, quán mở cửa từ 7h sáng đến 6h tối nên mọi người có thể tham khảo thời gian ghé đến quán.

4.5. Lu Bu – Quán cafe chất lượng quận 2

Lu Bu được biết đến là một quán cafe cực chất tại quận 2. Quán cafe này là một nhà hàng chuyên bán những món ăn phong cách Âu. Đến quán ta sẽ phải bất ngờ ngay trước một không gian vô cùng sáng sủa, dễ chịu tại quán đó là gam màu trắng. 

Top 20 quán cafe quận 2 đẹp view thành phố

Các thức uống không chỉ có cà phê đều thơm lừng, mang hương vị rõ rệt của từng loại nước. Còn về phần đồ ăn tại quán vô cùng chất lượng và phải nói là “đắt xắt ra miếng”. Nơi đây như một quán cafe sang chảnh nhất nhì quận 2 với bể bơi trang trí đẹp mắt.

Đến đây thực khách sẽ phải tấm tắc khen ngợi bởi nhân viên lên món rất nhanh và phục vụ chuyên nghiệp. Nói chung Lubu sẽ là một địa điểm rất đáng thử về cả dịch vụ, đồ ăn, thức uống tại quán. Quán cafe Lubu này tọa lạc trên số 97B Thảo Điền.

Trên đây là 20 quán cafe quận 2 siêu uy tín và chất lượng mà Blogamthuc365.edu.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hứa hẹn những quán cà phê này không chỉ tốt về hương vị mà còn giúp bạn thu về những tấm ảnh check in triệu tym. 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ A-Z – điểm đến ”hot” nhất miền Bắc

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *